Đang truy cập : 9
Hôm nay : 297
Tháng hiện tại : 46797
Tổng lượt truy cập : 1383325
Trong thời gian tới, Sở GD&ĐT sẽ tăng cường hơn nữa việc đổi mới soạn giảng, dạy học theo yêu cầu định hướng phát triển năng lực học sinh cho tất cả các môn, bài học.
Đồng thời, chú trọng việc thiết kế định hướng hình thành các năng lực của người học một cách thống nhất trong tất cả các mục của bài soạn.
Việc rút kinh nghiệm dự giờ của giáo viên tập trung vào lựa chọn, xây dựng chủ đề dạy học - hệ thống kiến thức - mức độ phát triển năng lực - tiến trình dạy học chủ đề.
Phân tích hoạt động học của học sinh thông qua thực hiện các nhiệm vụ học tập với các yêu cầu: Giáo viên giao nhiệm vụ học tập cho học sinh; theo dõi, hỗ trợ học sinh thực hiện nhiệm vụ học tập; tổ chức cho học sinh báo cáo và thảo luận.
Tác giả bài viết: Ninh Châu
Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn